0
Như tôi được biết thì Shop tủ nhựa cao cấp tunhuadep.com.vn đã khai trương ngày 01/04 vừa qua. Theo đó Shop tủ nhựa này có đưa ra các chương trình KHAI TRƯƠNG SIÊU KHUYẾN MÃI, cụ thể:
> Sale 0f up to 75% khi mua sản phẩm đầu tiên.
> Ghé thăm tặng ngay lì xì lộc phát trị giá 100.000đ
> Tặng kèm Balo handmade trị giá 195.000đ cho tất cả các đơn hàng.
   Mới nghe thế tôi cũng thấy khá tò mò, rằng với mức sale như vậy lại kèm nhiều quà tặng như thế thì sản phẩm của họ được làm bằng gì? hay họ sẽ định thu về lợi nhuận từ đâu?
Khá buồn cười, tôi ghé ngay Trang chủ của shop: tunhuadep.com.vn
và gọi thử vào số holine 0936228379 , một câu chào rất lịch sự giọng nữ, hỗ trợ rất chuyên nghiệp càng làm tôi tò mò hơn.
 Tôi lần theo địa chỉ shop tới  Số 36, tổ 18 Giáp nhị, Thịnh liệt, Hoàng mai ghé Shop xem thử thì thấy ở đây khá đầy đủ các nhãn hàng tủ nhựa như Tủ nhựa Đài Loan, Việt Nhật, Duy Tân, Việt Thành, Song Long...
- Họ bảo quản sản phẩm rất cẩn thận và sạch sẽ, tủ có nhiều loại, đầy đủ kiểu dáng cho cả trẻ em đến người lớn, tất cả đều rất sáng đẹp bắt mắt.
 Nhớ tới mục đích đến đây, tôi tới xem kỹ 1 chiếc tủ 2 cánh màu trắng đen (màu ưa thích của tôi), mở ra xem tủ rất chắc chắn - loại được 1 nghi ngờ đầu tiên. Thoáng chốc một nhân viên liền ra chào và giới thiêu thông tin sản phẩm và tư vấn khá kỹ lưỡng.
- Tôi hỏi về nguồn gốc sản phẩm, cô ý không ngần ngại lấy cho tôi xem giấy tờ nhập hàng hãng và nói rằng chiếc tủ đó có giá 1.600.000đ, giật mình tôi bảo: " Sao anh thấy đề Sale off 75% kia mà", thì cô ý chỉ tôi thấy dòng ghi chú giờ vàng 8-10h sáng và 19-21h tối. Vỡ lẽ ra hàng km số lượng có hạn :v
   Thế là khỏi băn khoăn về chất lượng cũng như giá cả, vì hơi hụt hẫng nên tôi quyết định ra về không mua nữa, tối đợi giờ vàng lại đến mua =))
Toan ra về cô ý có gọi tôi và đưa tôi 1 phong lỳ xì màu đỏ vàng kèm lời chào cảm ơn khá nhã nhặn :3

P/s: Tối 7 giờ ai đi kiếm chiếc hàng chất giá hạt rẻ kèm lì xì thì pm tôi nhé xem ghé tunhuadep.com.vn ha :v

Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top